Banner Là Gì? Ý Nghĩa Của Chúng Ra Sao Trong Maketing Hiện Nay.

Banner Là Gì? Ý Nghĩa Của Chúng Ra Sao Trong Maketing Hiện Nay, cùng chúng tôi Mnu tìm kỹ hơn về banner, giúp bạn nắm rõ và cụ thể là hiểu chi tiết hơn về banner lesgo’.

banner là gì

Banner Là Gì?.

Banner Là Gì? trong English có nghĩa là biểu ngữ, khẩu hiệu chính trị, lá cờ. Trong lĩnh vực truyền thông, khái niệm banner sử dụng để chỉ các tấm biển quảng cáo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nào đó nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.

Banner có nhiều loại, bao gồm:

  • Banner báo, tạp chí.
  • Banner đường phố (băng – rôn).
  • Banner qc trên website.

Bạn có biết: Chill là gì? chưa.

Kích Thước Chuẩn Của Banner Là Thế Nào?.

Mỗi một bản thiết kế banner trên từng loại hình sẽ có một tiêu chuẩn kích thước khác nhau. Cụ thể như:

I. Banner dùng cho báo chuyền thông, tạp chí.

– Banner Là Gì chuyền thông, tạp chí là được thể hiện dưới dạng quảng cáo maketing trên các ấn phẩm cầm tay như tạp chí, báo giấy.

– Kích thước banner phụ thuộc vào người làm kỹ thuật của ấn phẩm hoặc quy định của tòa báo. Thường, banner sẽ có bề rộng bằng với chiều ngang của mặt báo, tạp chí.

II. Banner đường phố.

banner là gì đường phố

– Banner đường phố thường sử dụng để thu hút nhiều đối tượng người đi ngang qua nơi treo banner. Họ có thể là người đi xe máy, đi bộ, xe hơi hoặc các loại xe khác và tối đa là mất vài giây để họ nhìn thấy thông điệp mà bạn muốn chuyển tải. Vì vậy, banner của bạn phải gây ấn tượng ngay lập tức với nội dung dễ hiểu và hình thức bắt mắt.

– Kích thước của Banner Là Gì trong đường phố thuộc vào môi trường. Chẳng hạn như chiều rộng mặt tiền của cửa hàng, chiều cao chỗ treo banner, khoảng cách giữa 2 cây cột điện,…Nội dung thiết kế cũng bị chi phối.

+ Kích thước chuẩn của dạng này thường là:

  • Ngang: 1 x 4 (m) hoặc 0.8 x 3 (m)
  • Dọc: Lấy theo kích thước của Standee là 0.6 x 1.6 (m) – 0.8 x 1.8 (m) – 0.8 x 2 (m)
  • Chất liệu in: Bạt Hiflex.
  • Việc dùng bạt Hiflex để làm thành banner đường phố sẽ giảm được chi phí.

Bạn đang muốn: Làm web chuẩn seo

III. Banner Online Là Gì?.

– Banner online là các biển hiệu được đặt trên các website có lượt truy cập lớn, tại những báo điện tử hoặc các trang web có nhiều người truy cập. Khung hình này thường có kích thước khá bé, giống như tấm ảnh 4×6 và chúng có thể là video, hình ảnh tĩnh, hình ảnh động.

– Mục đích sử dụng Banner là gì? là truyền tải thông điệp, ý nghĩa và nội dung của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn đem tới cho mọi người. Hình thức này được áp dụng rất phổ biến hiện nay, đem tới các hiệu quả cao.

– Ở website, mạng quảng cáo có các quy định riêng về kích thước của banner. Bên cạnh đó, banner trên facebook cũng có kích thước khác với của google.

Những lưu ý của banner online hiện nay:

  • Kích thước 728x90px là kích thước được sử dụng nhiều nhất để thiết kế banner chính cho các website. Nó thích hợp với giao diện website tương ứng với kích thước màn hình 800×600. Bây giờ, nó có thể được tách làm 2 banner 364×90.
  • Banner kích thước 300×100 và 300×250 được dùng nhiều nhất ở những website 2 cột
  • Dung lượng tập tin của banner càng nhỏ càng tốt. Việc để dung lượng lớn sẽ khiến trang web tải chậm hơn, gây khó chịu cho người xem. Đối với banner nhỏ, không sử dụng flash thì dung lượng nên nhỏ hơn hoặc bằng 10kB.
  • Button 2 (120x60px) hay được sử dụng để trao đổi các logo website với nhau. Ngoài ra, loại Micro butto (80x15px) cũng được áp dụng. Loại này nhỏ hơn, dễ trang trí hơn.
  • Đối với banner động (gif hoặc flash) thì nên lưu ý thời gian đổi hình không nên nhanh quá để người xem có thể thấy hết được nội dung ở phía trong của hình.
  • Với những banner có nội dung phức tạp, flash thì dung lượng tập tin nên nhỏ hơn hoặc bằng 30kB. Không nên vượt qua mức này vì chúng sẽ không kịp chạy để người xem biết được thông điệp mà bạn muốn chuyển tải.

Tầm Quan Trọng Của Banner Là Gì Trong Quảng Cáo Maketting Cho Doanh Nghiệp Hiện Nay.

banner là gì marketing

Xem thêm : Marketing online là gì? ƯU – NHƯỢC ĐIỂM CỦA MARKETING ONLINE

Banner là gì và ads ( Google, Facebook ) được tạo ra để tăng lưu lượng truy cập đến một trang web bằng cách liên kết với trang web. Thực tế, các banner ads đều có thể nhấp chuột vào và dẫn đến tăng nhận thức thương hiệu cho trang web đang được quảng cáo. Những tác dụng của Banner ads có thể kể đến như:

  • Gia tăng nhận thức về thương hiệu.
  • Tạo dữ liệu khách hàng tiềm năng.
  • Nhắm lại mục tiêu của thương hiệu.

Lời Kết.

Qua những kiến thức chi sẻ về Banner Là Gì? của Đơn Vị Mnu chắc các bạn đã hiểu dõ và nắm bắt được banner chúng được sử dụng ra sao trong maketing và đời sống hàng ngày của chúng ta. Cùng Mnu đi tìm hiểu thêm những kiến thức về kinh doanh cũng như các kiến thức về CNTT.


Bài viết liên quan cùng chủ đề: